วันอาทิตย์ที่ 31 สิงหาคม พ.ศ. 2557

ข้อดี ที่พักอาศัยแบบตู้คอนเทนเนอร์

  


1. ราคาถูกกว่าการลงทุนก่อสร้าง 
ด้วยลักษณะที่เป็นที่พักอาศัยที่ทำมาเสร็จเรียบร้อยแล้ว จึงไม่มีปัญหาค่าใช่จ่ายเล็กๆน้อยเหมือนการก่อสร้าง เช่น ปูนไม่พอ ทรายเหลือ ช่างไม่มาทำงาน และอีกมากมายที่ยังไม่ได้กล่าวถึง




2. รูปแบบการก่อสร้างสามารถออกแบบได้หลากหลาย 
ด้วยรูปแบบที่เป็นรูปทรงสี่เหลี่ยมเหมือนห้องหนึ่งในตัวบ้าน มีความแข็งแรงพอตัวจึงสามารถนำมาจัดวางได้หลากกลาย สวยงาม มีความเป็นเอกลักษณ์





  

3. ไม่มีล้าสมัย 
นักออกแบบหลายท่านพอจะทราบอยู่แล้วว่า การนำรูปทรงเรขาคณิตมาเป็นพื้นฐานออกแบบ  จะทำให้งานที่ได้ออกมาสามารถอยู่ได้ยาวนานกว่ารูปแบบอื่นๆ







4. ใช้เวลาในการก่อสร้างรวดเร็ว 
เนื่องจากตัวที่พักอาศัยแบบตู้คอนเทนเนอร์ได้ทำสำเร็จมาแล้ว จึงช่วยทุนระยะเวลาได้มาก  เหลือแค่การทำฐานรากและต่อไฟฟ้า ปะปา แค่นี้ก็ใช้ได้แล้ว




  
5. รักษาสิ่งแวดล้อม
ตัวตู้ทำด้วยเหล็ก ไม่ต้องใช้ทรัพยากรธรรมชาติอื่นใดมาผสม ทำให้ไม่สิ้นเปลื้อง และยังสามารถนำมารีไซเคิลได้อีก





   


6. การบำรุงรักษาทำได้ง่าย 
แค่ ตัด ปะ เชื่อม ขัด รองพื้น และ ทำสี ซึ่งช่างเหล็กที่มีความชำนาญทั่วๆไปก็สามารถทำได้








 

7. ไม่ต้องกังวลเรื่องความร้อน
ตู้คอนเทนเนอร์ที่ใช้เป็นที่พักอาศัยนั้นส่วนใหญ่จะถูกออกแบบให้สามารถป้องกันความร้อนได้ระดับหนึ่ง ทั้งยังเหมาะสำหรับการติดตั้งแอร์บ้านอีกด้วย


   


 



8. ปรับเปลี่ยน-ขนย้ายได้ง่าย 
ไม่ต้องทุบทิ้ง เบื่อก็เปลี่ยนไปใช้ประโยชน์ในรูปแบบอื่นได้ เช่น ทำเป็นห้องเก็บของหลังบ้าน ทำเป็นที่พักตางอากาศในสวน เป็นต้น การขนย้ายสามารถใช้รถเครนจับวางได้ หากต้องการขนย้ายไปใช้งานที่ไกลๆก็สามารถยกใส่รถบรรทุกหรือรถเฮียบได้สะดวก





9. สามารถขายต่อได้
ความคงทนแข็งแรง อยากที่จะบุสลาย มีอายุการใช้งานที่ยืนยาว ใช้ประโยชน์ได้หลากหลาย จึงเป็นคุณสมบัติที่เพียงพอต่อการซื้อขายเปลี่ยนมือ ไม่ว่าจะขายกันเองหรือขายคืนบริษัทฯที่เราซื้อมา 
(มีเป็นบางบริษัทที่มีบริการนี้)

1 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ27 มกราคม 2565 เวลา 02:06

    Wynn Las Vegas & Encore - Singapore Casino Resort
    Wynn Las Vegas 샌즈카지노 & Encore - Wynn 제왕 카지노 Las Vegas - Find Official Site. We are open and excited 바카라 사이트 to welcome you back to a world at play!

    ตอบลบ